Lộ hình ảnh concept của Mi Mix 3 với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng

Hiện nay, các nhà sản xuất đang đua nhau để sản xuất ra những chiếc smartphone với viền siêu mỏng và tỷ lệ màn hình lớn.

Hầu như những thiết bị cao cấp hiện nay trên thị trường đều sở hữu tỷ lệ màn hình hiển thị lớn hơn 80% và các nhà sản xuất đều đang mong muốn tạo ra một thiết bị với tỷ lệ màn hình ấn tượng, Xiaomi cũng không ngoại lệ.

Nếu như Mi Mix 2s hay concept của chiếc Mi 7 sắp được ra mắt vào tháng 06 tới đây vẫn chưa thể làm hài lòng những người dùng khó tính thì mới đây nhất, Techconfigurations đã tạo ra một concept mới dành cho chiếc Mi Mix 3 tương lại và cho biết, đây là một ý tưởng “iPhone Killer” bởi chắc chắn nó sẽ đánh bại iPhone của Apple một cách không thương tiếc.



Nếu như tất cả các phiên bản hiện nay trên thị trường đều có một khoảng không gian nhất định để bố trí loa thoại và hệ thống camera trước cùng các cảm biến, vì thế, để sản xuất ra một chiếc smartphone không viền thực thụ, những chi tiết này phải được giải quyết một cách phù hợp và hiệu quả.



Với concept Mi Mix 3, thiết bị này được thiết kế với tỷ lệ màn hình hiển thị ấn tượng lên đến 98% diện tích mặt trước. Khung của thiết bị được thiết kế với chất liệu kim loại cao cấp, nhiều khả năng sẽ học hỏi iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) để mang chất liệu thép không gỉ lên bộ phận này. Còn lại, Mi Mix 3 vẫn giữ được nét truyền thống của mình với vỏ gốm cao cấp, các cạnh được bo tròn nhẹ nhàng.



Theo đó, Mi Mix 3 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch, tỷ lệ 19 : 9, với tỷ lệ màn hình mà Xiaomi tham vọng trang bị cho chiếc flagship của mình buộc hãng phải loại bỏ camera trước và loa thoại trên mặt trước mà thay vào đó là một module camera có thể bật lên ở phía cạnh trên để có thể vừa đáp ứng nhu cầu trải nghiệm màn hình kích thước lớn, vừa trải nghiệm được tính năng chụp ảnh bằng camera trước.


Hơn hết, thiết kế này cũng kéo theo việc bắt buộc Xiaomi phải tích hợp công nghệ cảm biến vân tay bên dưới màn hình lên thiết bị của mình. Cùng ngắm qua concept độc đáo của thiết bị này nhé!




Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.