Galaxy J4 và J6 đã được FCC phê duyệt

Theo những tin tức mới nhất thì bộ đôi smartphone phân khúc giá rẻ - tầm trung thuộc dòng J của Samsung đã được cơ quan kiểm duyệt FCC phê duyệt.

Theo đó, hai cái tên Galaxy J4 (SM-J400F) và Galaxy J6 (SM-J600F) đã nhận được sự phê chuẩn của FCC cho thấy sự xuất hiện sớm của bô đôi trên thị trường di động. Đi kèm với tin tức là một số hình ảnh tiết lộ cấu hình của thiết bị cho thấy bộ đôi sở hữu thông số khá khiêm tốn.



Galaxy J4 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải 720p, máy sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân Exynos 7570 của Samsung kết hợp với RAM 2GB, may mắn là máy được tích hợp hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất cho khả năng tối ưu hiệu năng mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể cho thiết bị. Cuối cùng, Galaxy J4 sở hữu viên pin 1.500mAh, dual SIM, Bluetooth nhưng đáng tiếc không hỗ trợ NFC.

Về Galaxy J6, thiết bị này sở hữu màn hình kích thước lớn hơn người anh J4 với 5.6 inch tuy nhiên kích thước tổng thể của thiết bị lại nhỏ hơn, điều này khiến người dùng nghĩ rằng J6 sẽ có thiết kế với viền siêu mỏng như xu hướng hiện nay của làng di động.



Tất nhiên, cấu hình của thiết bị này cũng có đôi chút nhỉnh hơn so với Galaxy J4, cụ thể thì J6 sẽ được trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 7870 kết hợp với RAM 3GB, máy cũng chạy trên nền hệ điều hành Android 8.0 mới nhất cùng những trang bị tương tự như Galaxy J4.

Hấp dẫn hơn, thông tin lần này cho biết giá bán của bộ đôi này sẽ không vượt quá 200 USD, từ đây có thể khẳng định thiết bị được sản xuất và phân phối ở phân khúc giá rẻ để phục vụ thêm nhiều đối tượng người dùng của mình.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Samsung đã trải dài mọi phân khúc và ở phân khúc nào cũng đạt được những thành công nhất định. Hiện Samsung cũng là một số nhà sản xuất hiếm hoi không đi theo trào lưu tai thỏ mà Apple đưa ra mà tạo cho những sản phẩm mình những dấu ấn riêng khác biệt.

Nhất Minh


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.