Không phải Samsung, Apple hay LG, smartphone màn hình gập đầu tiên thế giới đến từ Huawei !?

Chúng ta nghe nói nhiều về những chiếc smartphone màn hình gập từ hai năm trở lại đây nhưng hầu hết các tin tức đều xoay quanh chiếc smartphone với tên gọi Galaxy X của Samsung, sau này, một số nguồn tin thân cận cho biết LG và Apple cũng sẽ gia nhập sân chơi mới này khi những bằng sáng chế liên quan đến smartphone công nghệ màn hình uốn dẻo linh hoạt.

Tóm lại, tất cả những thông tin liên quan đến màn hình uốn dẻo linh hoạt đều xoay quanh ba cái tên lớn của làng di động, chính vì thế khi có thông tin cho biết Huawei sắp trình làng một thiết bị với công nghệ tương tự vào tháng 11 năm nay, cộng đồng công nghệ không tránh khỏi sự bất ngờ.

Huawei với tham vọng muốn chiếm lĩnh thị trường công nghệ, điều này ai cũng biết tuy nhiên chúng ta không ngờ rằng nhà sản xuất này là tấn công mạnh mẽ đến như thế. Nếu như mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch thì Huawei sẽ nhanh chân hơn Samsung một bước, trở thành nhà sản xuất đầu tiên phát triển thành công smartphone với công nghệ màn hình gập, sau danh hiệu nhà sản xuất đầu tiên trang bị hệ thống camera 3 ống kính trên chiếc Huawei P20 Pro mới được ra mắt hồi cuối tháng 3.



Việc có thể vượt mặt Samsung giúp Huawei có thể bù đắp lại phần nào thiệt hại khi không thành công tại thị trường Mỹ và khiến nhà sản xuất này đạt được thành công dù có xuất hiện và được ủng hộ tại thị trường Mỹ hay không.

Hiện tại trên làng di động có một chiếc điện thoại thuộc thương hiệu ZTE có tên là Axon M có thiết kế gập, tuy nhiên nó sử dụng một bản lề để kết nối hai màn hình lại với nhau chứ không phải là loại công nghệ màn hình uốn dẻo tối tân mà những nhà sản xuất khác đang nhắm đến.

Có thông tin cho rằng LG là đối tác cung cấp màn hình OLED cho Huawei chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng đây là chiếc smartphone với một màn hình có khả năng uốn cong mà không cần đến bản lề hay các kết nối khác để tạo được hai màn hình riêng biệt.

Hiện tại, Huawei vẫn chưa lên tiếng về những tin tức nói trên.

Nhất Minh


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.