Hôm nay, iPhone 8 | 8 Plus RED lên kệ

Ngày 09/04 vừa qua, Apple gây bất ngờ cho cộng đồng công nghệ khi ra mắt bộ đôi iPhone 8 | 8 Plus RED với ngoại hình cực kỳ quyến rũ. Với bộ đôi này, các chuyên gia lẫn nhà phân tích đều nhận định rằng sẽ đạt kỷ lục về doanh số còn hơn cả bộ đôi đàn anh iPhone 7 | 7 Plus RED được ra mắt vào thời điểm này năm ngoái.

Nếu bạn cho rằng iPhone 8 RED | 8 Plus RED cũng như bộ đôi iPhone 7 năm ngoái thì chắc chắn bạn đã lầm bởi bộ đôi năm nay sở hữu nhiều chi tiết khiến bạn phải “rụng tim” hơn đấy.

#1: Khác với sự kết hợp tréo ngoeo trên ngoại hình của người đàn anh khi Apple thiết kế mặt trước màu trắng không ăn nhập gì với sắc đỏ ở cạnh viền và mặt lưng thì trên iPhone 8 | 8 Plus, Apple đã lắng nghe ý kiến phàn nàn trước đây của người dùng và thiết kế mặt trước màu đen quyến rũ, phối hợp hoàn hảo với sắc đỏ của mặt lưng, hơn hết, mặt trước màu đen cũng giúp người dùng có thể sử dụng smartphone trong thời gian dài mà không gặp phải tình trạng lóa mắt như khi nhìn vào màu trắng.

#2: iPhone 8 | 8 Plus được thiết kế với chất liệu kính cao cấp bóng loáng ở hai mặt trước/ sau, chính vì thế, sắc đỏ trên thiết bị lại càng nổi bật và bóng bẩy hơn, gây ấn tượng mạnh hơn và quyến rũ hơn khi người khác nhìn thấy từ lần đầu tiên.

#3: Hiệu năng trên bộ đôi mới này thuộc hàng đỉnh nhất làng di động hiện tại, với vi xử lý Apple A11 Bionic tối tân, kết hợp với RAM 3GB và hệ diều hành iOS 11 được thiết kế tối ưu hiệu năng và tiết kiệm điện năng vượt trội nên tất cả mọi thao tác từ đơn giản đến phức tạp.

#4: Hệ thống camera đỉnh cao được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm, đặc biệt là hệ thống chống rung quang học được trang bị trên camera chính, được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh và quay video tốt nhất làng di động, với iPhone 8 | 8 Plus RED, các bạn sẽ có thể quay video độ phân giải lên đến 4K với tốc độ 60 khung hình/ giây và độ phân giải 1080p khi quay ở tốc độ 240 khung hình/ giây. Đặc biệt ở iPhone 8 Plus RED, người dùng còn được trải nghiệm tính năng “Portrait Lightning” cho phép người điều chỉnh ánh sáng khi thực hiện thao tác chụp chân dung.


#5: Bộ đôi sở hữu tính năng sạc không dây và sạc nhanh lần đầu tiên được trang bị trên iPhone của Apple, đây là tính năng mà các iFan đã mong chờ từ lâu trên những thiết bị Android và giờ đã có thể trải nghiệm.

Nhìn chung, iPhone 8 | 8 Plus RED là bộ đôi mà bạn không thể bỏ qua tại thời điểm này nếu có ý định nâng cấp thiết bị, với phiên bản màu sắc mới của Apple, hứa hẹn bạn sẽ vô cùng nổi bật trước đám đông.


Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.