Apple thay pin miễn phí cho Apple Watch 2 có pin phù

Apple đang tích cực đưa ra những chương trình ưu đãi để lấy lòng người dùng của mình sau khi liên tiếp bị tố cáo can thiệp gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng trên thiết bị của hãng.
Cụ thể thì mới đây nhất, Apple đã tung ra chính sách ưu đãi mới dành cho người dùng Apple Watch thế hệ 2.

Như mọi người dùng công nghệ cũng đã biết, bất cứ viên pin nào được sử dụng trong thiết bị công nghệ đều gặp phải tình trạng chai hay phù pin sau một thời gian sử dụng dù là viên pin chính hãng, đó là đặc tính của những viên pin và hiện tại các nhà sản xuất vẫn chưa nghĩ ra cách để tối ưu hóa thiết kế cho những viên pin có thể sử dụng lâu dài.



Những người dùng Apple Watch 2 mà thiết bị của mình có tình trạng phù pin khiến viên pin mau hết hoặc nghiêm trọng hơn là gây nên tình trạng không khởi động được thiết bị thì có thể đến các cửa hàng Apple Store hoặc các đơn vị ủy quyền của hãng để được hỗ trợ thay thế miễn phí.

Tuy nhiên chính sách này chỉ áp dụng với những thiết bị đã sử dụng ít hơn 3 năm và đáp ứng được một số yêu cầu đặt ra từ Apple. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa màn hình của chiếc đồng hồ thông minh này nếu viên pin bị phù làm cho màn hình hiển thị bung ra so với vị trí ban đầu của nó.

Nhưng vẫn như những lần trước, khi người dùng mang thiết bị của mình để sửa chữa thì phải trải qua những bước kiểm tra nhất định, theo đó thì lịch trình gồm: lên lịch tiếp nhận sửa chữa, tại thời điểm hẹn, người dùng mang thiết bị đến sửa chữa, nó sẽ trải qua bước kiểm tra bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Apple để tìm ra nguyên nhân vấn đề. Sau khi đáp ứng chính sách sửa chữa miễn phí của Apple, thiết bị mới được chuyển đến trung tâm sửa chữa.

Với lịch trình như thế này, có thể thấy bạn phải chờ đợi qua một thời gian khá lâu mới có thể nhận lại được thiết bị của mình. Những thiết bị không phù hợp và đáp ứng đúng yêu cầu sẽ được gửi trả lại khách hàng. Bởi thế có thể nói, Apple đưa ra chương trình, nhưng chưa chắc là bạn có thể tham gia.
Tham khảo bảng giá thay pin iPhone: https://halomobile.vn/thay-pin-iphone.html

Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.