Xuất hiện smartphone toàn màn hình, quyến rũ hơn cả iPhone X

Hiện nay, thuật ngữ “màn hình không viền” xuất hiện khá nhiều trên thị trường di động, tuy nhiên nói một cách cụ thể thì chưa có một chiếc smarpthone nào thực sự sở hữu thiết kế không viền toàn màn hình bởi hầu hết những sản phẩm đều vướng phải một số khó khăn liên quan đến hệ thống camera trước, loa thoại hoặc cảm biến vân tay nên đành phải chừa một khoảng không gian còn lại cho những chi tiết này.

Ngay cả Galaxy S9/ S9 Plus vừa mới được ra mắt của Samsung, dù được cho là sở hữu màn hình vô cực nhưng chúng ta vẫn còn nhìn thấy khá rõ hai viền trên dưới, hay iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) vẫn còn tồn tại một rãnh khuyết nhỏ bên trên chứ chưa thật sự tối ưu tên gọi “màn hình không viền”.

Hiện nay trên làng di động là một cuộc chiến đến từ các nhà sản xuất khác nhau với mong muốn sẽ tạo ra một chiếc smartphone đột phá thật sự với màn hình không viền, những concept lần lượt được ra đời càng chứng tỏ hơn tham vọng đó. Tuy nhiên có vẻ chúng ta đã tìm ra được người tiên phong bởi mới đây nhất, hình ảnh chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất Trung Quốc Doogee đã gây bất ngờ cho cộng đồng công nghệ.



Cụ thể hơn là hình ảnh nguyên mẫu của chiếc smartphone thế hệ tiếp theo Doogee Mix 4 đã được truyền tay nhau một cách chóng mặt trên mạng xã hội bởi lý do đặc biệt là chiếc smartphonre này được thiết kế với viền siêu mỏng mà chúng ta khó có thể nhận thấy nếu không để ý kỹ, màn hình của thiết bị chiếm đến 97% diện tích mặt trước và chúng ta không tìm thấy hệ thống camera, loa thoại hay cảm biến vân tay bởi nhà sản xuất đã nghĩ ra một cách tối ưu dành cho những chi tiết này.

Về Doogee Mix 4, thiết bị sở hữu màn hình công nghệ AMOLED với khả năng hiển thị chất lượng, kích thước màn hình đạt 5.99 inch chiếm toàn bộ mặt trước.



Nếu bạn hỏi vậy thì hệ thống camera trước, loa thoại và cảm biến ở đâu trên thiết bị này thì xin trả lời rằng nhà sản xuất đã áp dụng thiết kế dạng trượt độc đáo và khi muốn sử dụng các tính năng liên quan đến các chi tiết này, người dùng trượt màn hình xuống là có thể trải nghiệm một cách thoải mái.


Không như những thiết bị nắp trượt khác từng có mặt trên thị trường, phần trượt của Doogee Mix 4 chỉ đủ để sử dụng cho hệ thống camera trước và loa thoại, chính vì thế đây là điểm độc đáo nhất mà chưa có thiết bị nào trên thị trường có được.



Hơn hết, ở mặt lưng, máy được trang bị hệ thống camera kép, dự kiến hệ thống này cũng sẽ sở hữu khả năng chụp ảnh xóa phông đúng như xu hướng thiết kế và sử dụng hiện nay của nhà sản xuất và người dùng.

Quan trọng nhất, nhà sản xuất trang bị công nghệ cảm biến vân tay bên dưới màn hình cảm ứng như những chiếc smartphone mới của Vivo.



Có thể thấy, Doogee Mix 4 sở hữu tất cả những đặc điểm mà một chiếc smartphone cao cấp hiện nay cần có: màn hình không viền thực sự, cảm biến vân tay bên dưới màn hình, camera kép xóa phông ấn tượng.

Dự kiến, thiết bị sẽ lên kệ trong phân khúc cận cao cấp vào cuối năm nay.



Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.