Oppo F7 sinh ra để mang đến những bức ảnh tự sướng hoàn hảo

Oppo bây giờ không còn là cái tên xa lạ với người dùng công nghệ nữa bởi giờ đây, thương hiệu này đang dần chiếm lĩnh phân khúc tầm trung bằng những thiết bị được mệnh danh là “camera phone” của mình.

Được biết đến như một nhà sản xuất đầu tư mạnh về tính năng chụp ảnh nhưng đã bỏ qua những chi tiết quan trọng như hiệu năng, chính vì thế dù như thế nào đi nữa Oppo vẫn không thể làm cho những người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, với chiếc Oppo F7, thiết bị mới nhất của hãng thuộc dòng F đạt được sự thành công lớn trên thị trường sẽ hoàn toàn thay đổi định kiến của người dùng bởi giờ đây, thiết bị này không chỉ sở hữu camera ấn tượng mà còn một hiệu năng tốt.



Nói về tính năng đỉnh nhất trên Oppo F7 – chụp ảnh – thì đây là thiết bị đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ thống camera selfie độ phân giải lên đến 25MP, ngoài độ phân giải khủng thì hệ thống này còn được tích hợp công nghệ AI giúp cảm biến có khả năng nhận diện chủ thể và bối cảnh xung quanh, đưa ra những phân tích và những tinh chỉnh phù hợp với giới tính, độ sáng bối cảnh, hạn chế tối đa hiện tượng cháy sáng, tăng độ tương phản để mang đến những bức ảnh chi tiết, sắc nét và rực rỡ.

Với hệ thống này, Oppo F7 có khả năng nhận dạng đến 296 điểm trên gương mặt của người dùng để cho khả năng nhận diện chính xác nhất để phân tích được chủ thể thuộc độ tuổi nào, màu da ra sao để có được tinh chỉnh tự nhiên nhất.


Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Oppo được áp dụng thiết kế tai thỏ theo xu hướng hiện nay của làng di động, đặc biệt do nút Home đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho màn hình viền siêu mỏng nên mọi thao tác sử dụng truyền thống đều được chuyển sang thao tác cử chỉ, bên cạnh đó nhà sản xuất cũng tích hợp thêm một tùy chọn cho người dùng nữa là nút ảo thế nên khi người dùng trải nghiệm sẽ có một cảm giác hoàn toàn mới. Mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu kính mang đến ngoại hình bóng bẩy quyến rũ cho thiết bị.


Khác với những thiết bị Oppo trước đây không được đánh giá cao về hiệu năng do thường chỉ được trang bị chip xử lý MediaTek tuy nhiên với Oppo F7, vi xử lý Helio P60 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi mang đến cho thiết bị hiệu năng vượt trội hơn cả những thiết bị đang nổi trong cùng phân khúc như Redmi 5 Plus, Redmi Note 5 Pro,...với vi xử lý Snapdragon.


Màn hình chất lượng cao với độ phân giải 2280 x 1080 pixels kích thước 6.23 inch chiếm đến 88% diện tích mặt trước mang lại không gian hiển thị rộng rãi để người dùng thoải mái trải nghiệm.

Hiện tại, Oppo F7 đang được kinh doanh với giá 7.990.000 đồng cùng nhiều quà tặng cũng như đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Xem chi tiết tại đây.

Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.