iPhone 8 | 8 Plus RED và iPhone X Blush Gold sẽ được trình làng vào hôm nay !?

Một bằng chứng có cơ sở xác thực nhất từ trước đến nay về sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 8 | iPhone 8 RED trên làng di động vừa được phát hiện. Cụ thể hơn đó là một văn bản nội bộ được Virgin Mobile gửi cho nhân viên của mình.

Chúng ta đã nghe nhắc đến những chiếc iPhone 2018 với màu sắc mới từ hơn một tháng nay nhưng người dùng công nghệ lẫn iFan đã trải qua nhiều phen hụt hẫng bởi sau một vài sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple, chúng ta vẫn chưa nhìn thấy sự xuất hiện của những chiếc iPhone đặc biệt này.

Theo đó, tài liệu mà Virgin Mobile đã cung cấp cho nhân viên của mình xác nhận bổ sung thêm iPhone 8 | 8 Plus RED lên toàn bộ hệ thống bán hàng vào ngày thứ hai (09/04), trùng với ngày được cho là Apple sẽ trình làng với cộng đồng công nghệ những thiết bị trên.

Tuy nhiên đến hiện tại, chưa có một thư mời nào được đăng tải, nhiều khả năng Apple chỉ ra mắt thiết bị mới thông qua thông cáo báo chí chứ không tổ chức sự kiện riêng.



Trong văn bản có một chi tiết khiến người dùng cảm thấy hoang mang chính là không hề có sự xuất hiện của iPhone X RED trong khi thiết bị này cũng đã được đồn đại khá lâu. Người dùng thế giới, nhất là iFan đang hy vọng có thể chiêm ngưỡng chiếc iPhone cao cấp với màu sắc quyến rũ này tuy nhiên có vẻ như văn bản lần này đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của họ. Một số nguồn tin thân cận cho biết, Apple không sản xuất iPhone X RED mà thay vào đó là phiên bản Blush Gold mà cộng đồng công nghệ đã từng nhìn thấy qua trước đây trên những tin tức rò rỉ.

iPhone 8 | 8 Plus RED dự kiến sẽ được lên kệ vào cuối tháng 4 này để phục vụ người dùng. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu với làng công nghệ bộ sạc không dây AirPower với khả năng sạc cho ba thiết bị cùng lúc mà Apple đã từng nhắc đến trong sự kiện ra mắt iPhone 2017 vào cuối tháng 9 vừa qua.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem tối hôm nay (09/04), Apple sẽ mang đến cho làng công nghệ những gì đặc biệt nhé.


Nhất Minh


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.