ZTE chơi trội với thiết kế smartphone hai “tai thỏ”

Hiện nay, thị trường di động đang bị bao phủ bởi hàng loạt những chiếc smartphone với “tai thỏ” sau khi chiếc iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html) kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apple được ra mắt hồi cuối năm ngoái xuất hiện với ngoại hình đặc biệt này.

Có thể thấy, dưới một rừng tai thỏ hiện nay, người dùng không thể phân biệt được đâu là thiết bị của nhà sản xuất nào nếu chỉ nhìn lướt qua. Chính vì thế, các nhà sản xuất bắt đầu phải tìm tòi, nghĩ ra một thiết kế mới cho thiết bị của mình sao cho người dùng có thể phân biệt được từ cái nhìn đầu tiên, và thế là chiếc smartphone đặc biệt của ZTE với tên gọi Iceberg ra đời.

Cụ thể hơn, để phục vụ cho sở thích thiết kế “tai thỏ” của người dùng, nhà sản xuất Trung Quốc này quyết định tặng thêm một cụm tai thỏ nữa, được đặt ở viền dưới, đối xứng với tai thỏ vốn dĩ được đặt tại viền trên trên các thiết bị hiện nay.


Với thiết bị mới của ZTE, tai thỏ trên sẽ đảm nhiệm vai trò tương tự như những cụm tai thỏ khác gồm: camera trước, cảm biến ánh sáng/ khoảng cách và loa thoại. Cụm tai thỏ bên dưới là nơi ZTE tích hợp loa stereo cao cấp.

Một chi tiết đặc biệt hơn nữa về phần thiết kế thiết bị mới này của ZTE là việc 4 góc nhỏ được thiết kế trong suốt và nhô cao hơn phần còn lại của thiết bị, đến thời điểm này, cộng đồng công nghệ vẫn chưa hiểu được thiết kế này có dụng ý gì, chỉ đơn giản là tạo điểm khác biệt hay tại đây sẽ được nhà sản xuất trang bị một tính năng gì đặc biệt để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.


Hiện tại, thiết bị này chỉ mới được rò rỉ bằng hình ảnh, mọi thông số kỹ thuật của máy vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên chúng ta có thể thấy thiết bị này được Iceberg được trang bị hệ thống camera kép bên góc trái ở mặt lưng và một hệ thống cảm biến vân tay được đặt ở vị trí trung tâm của thiết bị.

Vẫn chưa có thông tin xác nhận về tính chân thực của chiếc ZTE Iceberg này từ những bên liên quan, chính vì thế chúng ta cần phải đợi thêm một thời gian nữa mới biết được những thông tin chính xác nhất về thiết bị này.

Nhất Minh



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.