Vừa mới rò rỉ cuối tuần trước, hôm nay Galaxy J7 Dou chính thức ra mắt

Mới đây, Samsung đã gây bất ngờ cho làng công nghệ khi âm thầm ra mắt chiếc Galaxy J7 Dou mà không một thông báo trước, tuy nhiên thiết bị chỉ mới xuất hiện trên website của Samsung tại thị trường Ấn Độ.

Đúng như những rò rỉ trước đây, thiết bị sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng, đặc biệt hơn, thông tin chưa từng được tiết lộ trước đây rằng Galaxy J7 Dou lại có khả năng thay đổi nắp lưng và viên pin bên trong.

Về cấu hình, thiết bị này được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED độ phân giải HD kích thước 5.5 inch, thông số chuẩn trên những chiếc smartphone hiện nay, máy vẫn được áp dụng tỷ lệ thiết kế truyền thống 16 : 9.

Galaxy J7 Dou được trang bị vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.6GHz thuộc Exynos 7 Series, đi kèm bên trong là vi đồ họa Mali T830 kết hợp với RAM 4GB, bộ nhớ trong lưu trữ dung lượng 32GB, hệ điều hành Android 8.0 Oreo sẽ đảm nhiệm vai trò tối ưu hóa hiệu năng mang đến trải nghiệm mượt mà cũng như khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cho thiết bị.



Máy sở hữu hệ thống camera kép với sự kết hợp giữa hai cảm biến, một độ phân giải 13MP và một 5MP mang đến khả năng xóa phông ổn định, cảm biến 5MP này sẽ đảm nhiệm vai trò đo độ sâu trường ảnh để tạo ra ảnh chân dung xóa phông, bên cạnh đó, bên trong máy còn được tích hợp chế độ thay đổi hình dạng bối cảnh xóa phông phía sau tương tự như chiếc Galaxy S9+ (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s9-plus.html) vừa mới ra mắt.

Mặt trước, camera selfie độ phân giải 8MP được tích hợp phần mềm làm đẹp tự nhiên sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp hứa hẹn sẽ làm hài lòng kể cả là người khó tính nhất.

Cuối cùng, thiết bị sở hữu bên trong một viên pin dung lượng 3000mAh mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng với những thao tác sử dụng thông thường. Mặc dù được trang bị nút Home vật lý ở mặt trước nhưng Samsung lại thiết kế cảm biến vân tay rời và đặt ở mặt lưng của thiết bị.

Dự kiến, giá lên kệ của Galaxy J7 Dou là 16.990 INR (tương đương 6 triệu đồng).


Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.