Thiết kế và cấu hình của Xiaomi Mi A2 (Mi 6X) rò rỉ

Sau màn ra mắt “bom tấm” Mi Mix 2s không như mong đợi, người hâm mộ Xiaomi lẫn cộng đồng công nghệ thế giới đang chuyển hướng sự quan tâm sang chiếc flagship giữa năm Xiaomi Mi 7 và thiết bị kế nhiệm thuộc dự án Android One của Google với tên gọi Xiaomi Mi A2 hay còn được gọi với tên Xiaomi 6X tại thị trường nội địa.

Sau khi lộ diện một số thông tin vào tuần trước, mới đây nhất Mi A2 tiếp tục lộ ảnh thiết kế cùng một số thông số cấu hình cơ bản.

Theo đó, Xiaomi Mi A2 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.99 inch độ phân giải FullHD+ cho khả năng hiện thị chất lượng, màn hình này được thiết kế theo tỷ lệ 18 : 9 cho không gian hiển thị rộng rãi. Điều khá bất ngờ là Xiaomi Mi A2 lại không đi theo xu hướng tai thỏ đang xuất hiện dày đặt trên thị trường, nhất là đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc, thay vào đó, sản phẩm mới sẽ mang thiết kế viền siêu mỏng đặc trưng.


Cấu hình của thiết bị khá ấn tượng trong phân khúc tầm trung với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 626 xung nhịp 2.2GHz của Qualcomm sản xuất, hỗ trợ cho nó là RAM 4GB, 32GB bộ nhớ trong lưu trữ và hệ điều hành gốc Android 8.1 Oreo cho hiệu năng tối ưu cũng như khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn thế hệ trước.

Dù không giống ở mặt trước nhưng mặt lưng của Mi A2 lại mang hơi hướng của iPhone X (https://bachlongmobile.com/iphone-x.html)  với hệ thống camera kép xếp theo chiều dọc và hệ thống cảm biến vân tay ở mặt lưng. Hệ thống này gồm hai cảm biến kết hợp với nhau, trong đó là 1 ống kính độ phân giải 20MP và một ống kính độ phân giải 8MP hứa hẹn mang đến khả năng xóa phông ổn định. Bên cạnh đó là mặt trước với hệ thống camera selfie độ phân giải khủng 20MP khẩu độ f/2.0, đây là lần đầu tiên Xiaomi trang bị cảm biến khủng như thế này cho camera trước của mình, nhiều khả năng đây là chiến lược sản phẩm mới để cạnh tranh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.



Cuối cùng, Xiaomi Mi A2 sẽ được trang bị viên pin dung lượng 2910mAh đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.


Nhất Minh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.